10/09/2003

pasa ka

ang lumabas sa bibig ng mamang nagdrivetest sakin sa daly city. NAGPAPASALAMAT ako ng nagpapasalamat kc grabe ang driving dito ANG DAMI DAMING RULES! aaminin ko bumagsak ako ng first try pro totoo nga ang sabi nila pagbumagsak ka iba ang approach mo sa susunod. okay naman hehe... kc nagutom ako lalo at sweeter kung you get mad and angry tapos hiniritan ka ng "pasa ka" ang sarap hehe... basta iba yung feeling paguusapan natin next time ang definition ko ng gutom in my sense. kc lahat ng close sa akin pag gutom ako alam nila na kelangan nilang lumayo or nde ako kulitin kc bka mabastos ko lng sila. oh well.. ang sabi ko sa sarili ko... for every freedom there's an equal responsibility (from: spiderman)....sabi nga ng lolo ni peter parker... so totoo yun i have to be the driver now... ang tanging driver ng pamilya pag si tatay ay nasa trabaho. basta salamat sa Diyos at pumasa narin ako... :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home