10/27/2004

monday





me and my best hangout guitar buds (macky and marco bernardo)

whos the man? me and chris

chris... doing the tinikling break dance... haha

my singing career is over? haha.. me and *qt bianxxx

mellisa, marcus and somebody grabbing his ass haahhaha..

bart and princess zahrachu (ang taray eh noh..)

*qt mellisa, me and *qt zahra (nagpapacute lang)

watching "the grudge" after showcase..


sorry been busy lately... anyway, here are my pictures... pictures are worth a thousand words dba? heheh... it's either that or tamad lang ako... im out... i got a new poem pero nde pa tapos... watch out weheheheehh... ingatz....



shoutouts

MILES: oo nga eh... salamat naman mejo masaya na ako... :)... hayun cge enjoy rin the rest of the week..
RUSS: nde daw chink e... korean pala sabi ni mark... my bad... mukha kasing chinita e.. basta ang ganda ganda hay nakowww...
ORANGE: huy putol na ang aking globe line sorry... cge punta ka na dto bilis! heheehe
AIKO: syet pinapublush mo naman ako niyan... bka maniwala ako niyan... tama na... hahahaha
MARK: ey thanks for the info... korean nga sabi ko na nga ba e... hahha... nde nga kaya ng powers ko e... masyadong mushy... :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home