10/10/2003

governor ahhhnold in califohhnia

ilang beses ko na narinig ito? artistang na naging politician... aba e galing ata akong pinas! eh pucha masmalupit pa si swarsi kay erap e... masmagaling siya DAHIL nde siya nagraduate ng highschool ano na mangyayari sa buhay namin kung san na lng kami pumunta parating may ganito. mga bumuboto lalong nagiging tanga... haaaay ilang bese ba dapat mangyari ito upang matuto ang mga tao... hay naku... kakaiba... kakaiba talga..... dahil sa budget crisis $200 per unit ako! oo dalwang daang dolyar ang masama dto most of our money savings are in pesos! naknamPUTCHA! basta if iba si swarsi man... he better prove me wrong... kc mejo malapit na sa $20B ang utang ng california... well... bahala na... (offtopic) basta gagawa ako ng paraan future millionaire ako hahaa >:D (evil laugh)!... magulo ito.. welcome to the circus... kala ko tuloy nakatakas na kami... iba ito... haaayy

0 Comments:

Post a Comment

<< Home