3/02/2004

Dr. Seuss' 100th Birthday

It was Dr. Seuss' 100th birthday last Feb 29, 2004, and I volunteered to read for the kids that were invited in the store I was working at. They were so cute and innocent. Parang i was in the show na when kids say the darndest things kasi everytime I ask them kung ano yung drawing ni dr. seuss, they try to explain it in a a funny way tapos tawa lang kami... In fairness, sabi ng mga co-workers ko magaling daw ako magread sa mga kids kasi nakikinig daw sila compared to sa mga ibang nagbasa :) anyway, eto yung mga pix...






hiningi ko nga sa manager ko yung hat and yung shirt kc may nagrerequest sa akin nun e... i realized din na when I was small I was a fan yung green eggs and ham ba yun? wala lang. It was such a fun way of ending the week for me. :)

Current Mood: hepi :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home