4/21/2005

second year here and still kickin!



i can't believe today marks our second year here in the U.S. .. so many changes, so many challenges, survived dramas (hehe), got a lot of friends, got my own car, i have my own room.. i have so many things to thank for..and i am ready for more.. :) bring it on! :p

anyway, I talked to my best friend before sa pinas.. and you know what? yung mga jokes namin before, she wrote it and put it in this notebook.. bwahahah.. that got me falling off my seat laughing when she sent me a couple of jokes that I used before in front of all my friends.. in short, hay memories na KAJOLOGAN KO bwahaha..

lemee post a couple.. who knows baka magamit niyo :p

1) Q: ano ang kaibahan ng difference at differences?
A: ang lalake at babae na nakatira sa castle
did you get it? read this aloud difrins at difrinses hahahaha...

2) Q: Ano ang hiphop na isda
A: SAPSAP????

3) Q: Ano ang bansang hiphop?
A: YEMEN!!!!

4) Q: Anong hiphop group ang nasa bible?
A: HEBREW!!!

last but not the least.....

5) Q: Ano 1st name ni diether?
A: Tirso cruz diether

hahahaha...tinatamad na ako magtype.. at yung iba nde niyo maiintindihan pag nilagay ko sa blog.. dapat makikita niyo ako.. :p

i am watching the top 10 sexy, single & filthy rich na mga bachelors in the E channel...
kelan ko kaya makikita yung sarili ko dto..

/me tingin sa labas ng bintana and sighs

hehehe... lahat ng andito kung nde music artist o athlete... royalty e..
sana... kelan kaya bwahahaha.. ano ito joke hehehe.. libre naman mangarap e.. hehhee... basta gusto ko darating ung panahon na wala lang hehhee... secret :p

o cge na una na ako.. babayooo...



ShoutOuts:

Russ: onga.. kelangan ko ng maging serious.. hehehe...

Patty: thanks :p

Mych: Hoy Panget! hehehe..

Bing: Che! hehehe

Richelle: oo naman noh.. miss ko na talga lubao din... :(

0 Comments:

Post a Comment

<< Home